รีวิวหนัง กวน มึน โฮ

รีวิวหนัง กวน มึน โฮ

รีวิวหนัง กวน มึน โฮ

รีวิวหนัง กวน มึน โฮ ภาพยนตร์เรื่อง กวนมึนโฮ เป็นหนังไทยแนว โรแมนติก คอมเมดี้ บินไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีใต้ ผลงานการกำกับของ "บรรจง ปิสัญธนะกูล" ภาพยนตร์เล่าเรื่องเกี่ยวกับหนุ่มไทยมาเที่ยวต่างแดน

และได้มาเจอหญิงสาวคนไทยที่ต่างคนก็ต่างไปเที่ยวประเทศเกาหลีคนเดียว ความบังเอิญทำให้พวกเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ ทั้งสองจึงทำข้อตกลงที่จะไม่บอกชื่อแก่กัน เพื่อจะได้ออกเที่ยวเกาหลีด้วยกันอย่างสบายใจ ไม่มีข้อผูกมัดกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำ มากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี "ที่มารับบทเป็น ด่าง (นามแฝง) ผู้ชายที่จะไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ ด้วยเสื้อยืดย้วย ๆ และ รองเท้าแตะ

เขาเป็นคนเดียวในกรุ๊ปทัวร์ที่ไม่มีครอบครัวหรือคนรักมาด้วย ด้วยความเหงาและเดี่ยวดายของเขานี่เองที่ทำให้เขาเมา จนไม่สามารถตื่นทันทัวร์ได้เขาจึงถูกทิ้งไว้ที่โรงแรมคนเดียว คนต่อมาคือ

หนูนา "หนึ่งธิดา โสภณ" มารับบทเป็น (เม) หญิงสาวที่แอบแฟนไปเที่ยวประเทศเกาหลีเพียงคนเดียวเช่นกัน เพราะต้องการที่จะไปงานแต่งเพื่อน และตามรอยซีรี่ย์เกาหลีที่เธอชอบมาก

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในเรื่องนี้ก็คือ"วรัทยา นิลคูหา "ที่มารับบทเป็น ก้อย อดีตแฟนเก่าของด่าง ที่เคยทิ้งเขาไปเพราะเขาไม่ได้ให้ความรักและความมั่นคงแก่เธอ เธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนใหม่

จนเมื่อเธอได้รับจดหมายจากด่าง เธอจึงเดินทางมาประเทศเกาหลีเพื่อบอกเขาว่าคนที่เธออยากแต่งงานด้วยจริงๆคือเขา โดยภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2553

เปิดเรื่องราวมาที่ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เหมือนเพิ่งจะอกหักกับแฟนสาวมา เลยตัดสินใจไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับกรุ๊ปทัวร์เพียงคนเดียว การไปเที่ยวครั้งนั้นของเขา เป็นการไปที่สบายมาก ๆ

เพราะเขาไม่มีของสัมภาระใด ๆ เลย มีแต่เสื้อผ้าชุดที่เขาใส่อยู่เพียงชุดเดียว และเมื่อไปถึงเกาหลีความเหงา บวกกับอกหักมาก็ทำให้เขาดื่มเหล้าไปเยอะมากเมา จนไม่สามารถที่จะตื่นทันกรุ๊ปทัวร์ทัวร์ได้

เขาตกรถและถูกทิ้งไว้ที่โรงแรม แต่ความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ เพราะเขาได้มาเจอกับสาวไทยคนหนึ่ง ที่ก็มาเที่ยวคนเดียวเช่นกัน เขาจึงขอช่วยให้สาวไทยคนนั้นเป็นไกด์นำเที่ยวให้ สาวคนนั้นตกลง และก่อนจะไปเที่ยวกันพวกเขาก็ได้ทำข้อตกลงกันว่า

ขณะที่อยู่ที่เกาหลี พวกเขาจะไม่บอกชื่อกันและกัน เพื่อจะได้เที่ยวกันอย่างเต็มที่ และไม่ต้องรู้สึกอะไรเมื่อต้องแยกจากกัน จะได้ไม่ต้องเสียใจต่างคนก็ต่างรับรู้ความรู้สึกเช่นไรแล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ ในหนังเรื่องกวน มึน โฮ อ่านรีวิวหนังก่อนใครได้ที่ nungreview.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *