รีวิว The Kill Team (2019) เดอะ คิล ทีม

รีวิว The Kill Team

รีวิว The Kill Team - ในปี ค.ศ. 2009 "Andrew Briggman" ทหารวัยรุ่นที่ถูกเกณฑ์เข้าไปเป็นทหารสหรัฐฯ ในอัฟกานิสถาน แต่เมื่อ จ่า "Wallace" ได้เสียชีวิตเนื่องจากระเบิดประดิษฐ์ระหว่างการบุกเข้าหมู่บ้าน ทำให้ทางของ จ่าเสนาธิการ "Deeks" ได้กลายเป็นผู้นำของทีม และได้บอกให้หน่วยของเขาให้ตามหาคนที่อยู่เบื้องหลังของการตายของทหาร 24 นาย ในระหว่างการบุกเข้าหมู่บ้าน

ซึ่งทางของ "Briggman" ได้ให้รายชื่อของผู้โจมตีของระเบิดประดิษฐ์ ตามเวลาและสถานที่ให้กับหัวหน้าทีม ซี่งทางของทีมบราโว่ ได้ทำการจับตัวของชายบาดเจ็บมา โดยเป็นชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนวางระเบิดประดิษฐ์บนถนน และนั่นทำให้ "Deeks" ได้สั่งให้ "Briggman" ทำร้ายชายคนนั้นเพื่อหาข้อมูลแต่ก็ถูกปฏิเสธ

และระหว่างการเข้าบุกครั้งแรกที่นำโดย "Deeks" ซึ่งทางของ "Briggman" ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นและเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ เขาก็ได้พบกับเด็กหนุ่มที่เสียชีวิตแล้วกำลังนอนราบอยู่บนพื้น โดยกองของเขาได้อ้างว่าเด็กหนุ่มคนนั้นพยายามจะจู่โจมพวกเขาโดยใช้ระเบิด และนั่นทำให้ทหารได้ยิงเด็กหนุ่มคนนั้นจนเสียชีวิต แต่ทางของ "Briggman" ไม่เชื่อสิ่งที่พวกเขาอ้างไว้

ซึ่งนั่นทำให้ "Briggman" ได้ใช้แล็ปท็อปของเขาในการส่งข้อความไปยังพ่อของเด็กเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้พ่อของเด็กชายจึงได้เรียกกองบังคับการสอบสวนคดีอาญา (CID) เพื่อให้พวกเขามาตรวจสอบ "Deeks" แต่ไม่นานนักเขาก็ได้ถูกเรียกตัวไปยังเต็นท์ ซึ่งเป็นที่ ที่เขาได้เห็น "Deeks" กำลังซ้อมทหารหนึ่งนายที่ชื่อว่า "Marquez" ซึ่งเป็นคนที่เชื่อว่าเป็นคนเรียก CID

และด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้ "Briggman" ได้บอกให้พ่อของเด็กชายหยุดเรียกทาง CID เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นอีก และในการบุกรอบที่สอง เขาก็ได้พบเห็นหนึ่งในทหารที่ชื่อว่า "Rayburn" ได้สังหารชายไร้อาวุธอย่างเลือดเย็น และนำอาวุธปืนไปวางไว้ข้างๆ ของศพชายคนนั้น เพื่อทำให้ดูเหมือนว่าชายคนนั้นได้ขัดขืนเขา และด้วยเหตุการณ์นี้มันทำให้ "Briggman" รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก และเขาจะทำอย่างไรเพื่อที่จะไม่ต้องมีคนบริสุทธิ์ตายเพิ่ม - รีวิวหนังสนุก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *