รีวิว ลีฟ บาย ไนท์ Live by Night (2017)

รีวิว ลีฟ บาย ไนท์

รีวิว ลีฟ บาย ไนท์ - ในปี ค.ศ. 1926 "Joe Coughlin" ทหารผ่านศึกสงครามลงครั้งที่ 1 ที่มีเชื้อสายไอริชและลูกชายของ กัปตันเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองบอสตันที่ชื่อว่า "Thomas Coughlin" โดยเขานั่นได้ตกหลุมรักกับหญิงสาวที่ชื่อว่า "Emma Gould" ซึ่งเป็นคนรับใช้ของเจ้าพ่อแก๊งอาชญากรรมชื่อดังที่ชื่อ "Albert White" ที่เป็นหัวหน้าของแก๊งชาวไอรัชของเมือง

โดยที่ "Joe" กับเพื่อนของเขาได้วางแผนที่จะขโมยเงินมาจากแก๊งนั้น ซึ่งทางของ "Thomas" คัดค้านกับการมีความสัมพันธ์กับเธอและได้เตือนไม่ให้ "Joe" ทำในสิ่งที่ผิดโดยบอกว่าสิ่งแย่ๆ ที่เขาได้ทำลงไปมันจะตามกลับมาเล่นงานเขา ตัดมาที่ทางของคู่แข่งของแก๊งที่ชื่อว่า "Maso Pescatore" หัวหน้าแก๊งมาเฟียอิตาลี ที่ได้รู้เรื่องพวกนั้นและได้แบล็กเมล์ให้ "Joe" ฆ่า "White"

แต่เขาได้ปฏิเสธมันไป และเขากับ "Emma" จึงได้ตัดสินใจที่จะหนีไปยังแคลิฟอร์เนีย และเพื่อเป็นการหาเงินเพื่อเดินทาง "Joe" ได้ทำการปล้นธนาคารพร้อมกับคู่หูของเขาที่ชื่อว่า "Dion Bartolo" ซึ่งการปล้นในครั้งนั้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตไปถึง 3 คนและเมื่อเขาได้กลับไปหาแฟนสาวของเขา ก็ได้พบว่าเธอนั่นหักหลังของเขาและได้กลับไปอยู่กับ "White" และนั่นทำให้ "Joe" ได้ถูกทำร้ายอย่างหนักก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาและจับตัวของเขาไป

โดยทางของ "Thomas" ได้บอกกับลูกของเขาว่า "Emma" ได้จมน้ำเสียชีวิตในขณะที่เธอกำลังถูกตามโดยเจ้าหน้าที่ ซึ่งเขายังได้ทำการสั่งให้ หัวหน้าสารวัตรที่ชื่อ "Calvin Bondurant" ให้ลดโทษของ "Joe" จากการฆาตกรรมให้กลายเป็นการลงโทษเล็กน้อย และนั่นทำให้เขาได้ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และไม่ถึง 2 สัปดาห์ก่อนการปล่อยตัว "Thomas" ก็ได้เสียชีวิตเนื่องจากโรคหัวใจ

หลังจากที่ "Joe" ถูกปล่อยตัวมา เขาก็ต้องการที่จะล้างแค้น "White" เป็นอย่างมาก โดยเขาได้ทำการไปเป็นลูกน้องของ "Pescatore" และได้กลายเป็นกำลังเสริมในพื้นที่รัฐฟลอริดา ซึ่งมันกำลังถูกโจมตีโดยคนของ "White" และคราวนี้เขาจึงได้เอาคู่หูของเขา "Dion" มาด้วยและทั้งสองก็ได้เริ่มปกป้องธุรกิจของหัวหน้าพวกเขาในพื้นที่ และจุดจบของเกมล้างแค้นของ "Joe" จะเป็นเช่นไร - หนังแนะนำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *