รีวิวหนัง สกูบี้ ดู

รีวิวหนัง สกูบี้ ดู

รีวิวหนัง สกูบี้ ดู

รีวิวหนัง สกูบี้ ดู แกงค์ปราบผีปลอมจอมป่วน อย่าง แช็คกี้ เฟรด เวลม่า แดฟนี่ และเจ้าหมาพูดได้ อย่างเจ้าสกูบี้ จอมเจ้าเล่ห์เห็นแก่กิน ซึ่งจริงๆ แล้วคนทั้งสี่คนกับหมาอีกตัวนี้ ไม่ได้อย่างจะมายุ่งเกี่ยวกับพลังงานลึกลับหรือผีแต่อย่างใดเลย

แต่กับเหตุการณ์ก็ชอบมาลากพวกของแก๊งค์นี้ไปเกี่ยวข้องด้วยทุกที ซึ่งแทบจะทุกตอน ผีที่ออกนั้น ผีปลอบทุกตัว ทุกครั้ง แต่กว่าจะรู้ก็ผ่านการวิ่งป่าราบกันหลายรอบเลยทีเดียว

ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ นี้ ใช้คนจริงๆแสดง เว้นแต่เจ้าตัวป่วนของเรา อย่างสกูบี้ ที่ใช้เทคโนโลยีแอนนิเมชั่นสร้างขึ้นมา เพราะคงง่ายแก่การควบคุมมากกว่าเอาสุนัขจริงๆมาเล่น รวมถึงบรรดาผีต่างๆด้วยที่ใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยเช่นกัน

ซึ่งโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดี แม้กระทั่งสีหน้าและแววตารวมถึงการเคลื่อนไหว ของเจ้าตูบที่แม้จะไม่เหมือนซะแบบเนียบๆ แต่มันก็ไม่ขัดหูขัดตา เรื่องราวที่รีวิวนี้เป็นภาคแรกของ เวอร์ชั่นหนัง

ซึ่งเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ ของ สกูบี้ และพวกผองเพื่อนบนเกาะสุดแสนประหลานน่ากลัว ซึ่งเจ้าของเกาะนำแสดงโดย ดาราตลกชื่อดังแดนผู้ดี อย่าง "Rowan Atkinson" หรือที่เราคุ้นเคยกับเขาในบทบาท มี"สเตอร์ บีน"

โดยรวม สกูบี้ ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ ยังคงความเป็นตัวละครแต่ละตัวไว้ได้ค่อนข้างดี ทั้งยังเรื่องราวที่ชวนตามติด ตามลุ้นว่าไป ผีที่โผล่ที่เกาะเนี่ย มันของจริงหรือของปลอม ถ้าปลอม ใครคือตัวการ

สำหรับผม Scooby-Doo เป็นหนังที่ มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะ ผี สืบสวนสอบสวน บู๊บ้าง(ส่วนมากเน้นวิ่ง) หรือแม้กระทั้งความเป็นหนังรัก ที่ออกมาในรูปของเพื่อน และความสามัคคี ซึ่งจัดได้ว่า เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ถือว่าหนังเรื่องนี้สนุกดี

สองปีต่อมาตั้งแต่การทะเลาะกันในทีมงานของแกงค์ปราบผี ซึ่งมีผลให้บริษัทสืบสวนอาชญากรรม Mystery Inc. ต้องปิดลงไป สกูบี้-ดู และทีมงาน ผู้ฉลาดในการแก้ไขปริศนาอาชญากรรม เฟรด (เฟรดดี้ ปรินซ์ จูเนียร์), ดาฟนี่ (ซาร่าห์ มิเชล เกลลาร์), แช็คกี้ (แม็ทธิว ลิลลาร์ด) และ เวลม่า (ลินดา คาร์เดลลินี่) แต่ละคนถูกตามตัวมายังเกาะผีสิง

เพื่อเช็คดูเหตุการณ์ผิดปกติที่เกิดขึ้น ในที่พักตากอากาศสุดโรแมนติกของบรรดานักท่องเที่ยว เจ้าของเกาะ เอมิล มอนดาวาเรียส (โรวัน แอทคินสัน) กังวลว่า รีสอร์ทยอดฮิตของเขา อาจถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง จึงพยายามหาทางรวมกลุ่มเหล่านักสืบผู้เก่งกล้า

เพื่อมาช่วยแก้ไขปริศนา ก่อนที่จะมีคนรู้ความลับของเขา อาจจะทำให้ลูกค้าวัยรุ่นของเขาหนีหายไป สกูบี้-ดู และทีมงาน จะต้องมองข้ามความแตกต่างของแต่ละคน และลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาคิดว่ารู้ เกี่ยวกับภูติผีและปีศาจปลอม เพื่อไขปริศนา และปกป้องพวกเขา และท้ายที่สุดเรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปชมกันพวกเขาจะสามารถรู้เรื่องราวความจริงทั้งหมดได้หรือไม่ ท่านสามารถติดตามข่าวสารหนังใหม่และเก่าทั้งหนังไทยหนังต่างประเทศได้ที่ nungreview.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *