รีวิว ดิ โอลด์ การ์ด The Old Guard (2020)

รีวิว ดิ โอลด์ การ์ด - "อันโดรมาเช่ แอนดี้" นักรบโบราณแห่งไซเธีย พร้อมกับเพื่อนร่วมรบของเธอ ที่มี "บุ๊คเกอร์", "โจ" และ "นิคกี้" ซึ่งเธอกับเพื่อนของเธอนั้นมีพลังในการฟื้นฟูตัวเองได้อย่างแปลกประหลาด และด้วยพลังนี้พร้อมกับประสบการณ์รบของพวกเขา ทำให้พวกเขาได้ทำงานเป็นทหารรับจ้าง ที่ได้ทำภารกิจในการช่วยเหลือผู้คนและมีกฎเกณฑ์ต่างๆ อีกมากมายที่พวกเขาได้ตั้งขึ้นไว้

แต่แล้วพวกเขาก็ได้ทำผิดหนึ่งในกฎนั่น โดยการรับงานจากอดีตเจ้าที่ CIA ที่ชื่อว่า "เจมส์ คอปลีย์" เป็นรอบที่สอง และคราวนี้พวกเขาจะต้องไปช่วยกลุ่มของเด็กสาวที่ถูกจับตัวไปในสาธารณรัฐเซาท์ซูดาน โดยระหว่างภารกิจ พวกเขาก็ได้ถูกซุ่มโจมตีและฆ่าตายที่นั่น แต่พลังการฟื้นฟูของพวกเขาได้ทำให้พวกเขามีชีวิตต่อ โดยเมื่อฆ่ากลุ่มผู้โจมตีได้สำเร็จ

พวกเขาก็ได้รู้ว่า "คอปลีย์" ได้หลอกให้เธอกับเพื่อนของเธอ มาที่นี่เพื่อเป็นการถ่ายพลังวิเศษของพวกเธอ โดยในขณะเดียวกัน ณ ประเทศอัฟกานิสถาน ได้มีทหารนาวิกโยฐินที่ชื่อว่า "ไนล์ ฟรีแมน" ได้ถูกกรีดคอระหว่างการบุกเข้าค้นบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งทหารหญิงคนนั้นสามารถรอดมาได้ โดยที่ไม่มีบาดแผลเลยแม้แต่เล็กน้อย 

และหลังจากที่เหล่าทหารได้รู้เรื่องพลังวิเศษของเธอ ทำให้ "แอนดี้" ก็ได้ทำการตามหาตัวของ "ไนล์" และพาเธอหนีออกจากอัฟกานิสถาน ก่อนที่เธอจะถูกจับไปทดลองมากกว่านี้ ในเวลาเดียวกัน ทางของ "คอปลีย์" ได้นำวิดีโอของพลังการฟื้นฟูไปให้กับผู้บริหารบริษัทยาที่ชื่อว่า "สตีเวน เมอร์ริค" และนั่นจึงทำให้เขาได้ส่งกลุ่มของเจ้าหน้าที่ไปเพื่อตามล่าและจับตัวของพวกเธอ

ซึ่งต่อมา "ไนล์" ก็ได้มาอยู่ที่เซฟเฮ้าท์แห่งหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับสมาชิกทุกคนในทีมใหม่ของเธอ โดยกลุ่มของพวกเธอได้แบ่งปันเกี่ยวกับอดีตและได้เปิดเผยว่า พวกเธอนั้นไม่ได้เป็นอมตะโดยสมบูรณ์แบบ เพราะว่าพลังการฟื้นฟูจะหมดไปโดยที่ไม่มีการเตือนใดๆ ทั้งสิ้น และนั่นทำให้ "ไนล์" จะต้องร่วมมือกับ "แอนดี้" เพื่อที่จะกัดการศัตรูของพวกเธอก่อนที่มันจะสายเกินไป - แนะนำหนัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *