รีวิว ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง (2021) Godzilla vs Kong

รีวิว ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

รีวิว ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง - 5 ปีหลังจากที่ "ก็อตซิล่า" สามารถจัดการกับ "คิงกิ โดราห์" ได้สำเร็จ และในขณะที่ทางของ "คอง" ได้คอยถูกจับตามองโดยองค์กร 'โมนาร์ช' ภายในโดมขณะใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นมาอยู่ที่ใจกลางของ เกาะกะโหลก ซึ่งได้มีคนมาเยี่ยมมัน นั่นคือเด็กสาวที่ชื่อว่า "เจีย" ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองอิวีคนสุดท้าย และเป็นลูกเลี้ยงของนักวิจัยหญิงสาวที่ชื่อว่า ดร. "ไอลีน แอนดรูว์"

ต่อมาที่ทางของ "เบอร์นี เฮย์ส" พนักงานของบริษัท 'เอเพ็กซ์ ไซเบอร์เนติกส์' และเป็นคนที่รายการเกี่ยวกับทฤษฎีสมคบคิดของพวกไคจู ซึ่งเขาพยายามที่จะนำข้อมูลที่เกี่ยวกับกิจกรรมแปลกๆ ที่เกิดขึ้นในบริษัท แต่ว่าทางของ "ก็อตซิล่า" ก็ได้โผล่มาและเข้าโจมตีใส่โรงงานของบริษัท และระหว่างความโกลาหล "เบอร์นี" ก็ได้พบกับอุปกรณ์ปริศนา

โดยหลังจากที่ข่าวได้ไปถึงสาธารณะแล้ว ทางของ ”เมดิสัน รัสเซลล์" หนึ่งในแฟนคลับของรายการพูดคุย จึงได้พาเพื่อนของเธอที่ชื่อว่า "จอช" ไปสำรวจการโจมตีของไคจูนั่นด้วย โดยตัดมาที่ทางของ ผู้บริหารสูงสุดของ ’เอเพ็กซ์' ที่ชื่อว่า "วอลเตอร์ ซิมมอนส์" ได้ทำการจ้าง "นาธาน ลินด์" ซึ่งเป็นอดีตนักวิทยาศาสตร์ขององค์กร 'โมนาร์ช’ ที่ต้องการตามหาแหล่งพลังงานเพื่อที่จะเข้าไปยัง 'Hollow Earth' ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของไคจูต่างๆ

ซึ่งในตอนแรก "นาธาน" นั้นลังเลเพราะเนื่องจากการที่พี่น้องของเขาได้ตายใน ’Hollow Earth' เนื่องจากการย้อนกลับของแรงโน้มถ่วง แต่เขาก็ได้ตัดสินใจที่จะไปหลังจากที่เขาได้รู้ว่า ’เอเพ็กซ์' นั้นกำลังสร้างและพัฒนายานพิเศษที่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของที่นั่นได้ และต่อมาทางของ "นาธาน" จึงได้เดินทางไปหา ดร. "อิเลเน่"

และได้ขอให้เธอปลดปล่อย "คอง" เพื่อที่จะให้มันนำทางไปยัง 'Hollow Earth' และหลังจากนั้นพวกเขาจึงได้ทำการเดินทางไปยังแอนตาร์กติกา พร้อมกับ "คอง" ที่ถูกยับยั้งไว้ไม่ให้ตื่นขึ้นมา จนกระทั่ง ”ก็อตซิล่า" ได้โผล่มาอีกครั้งและนั่นทำให้ทั้งสองได้เริ่มสู้กัน พร้อมกับการเหล่ากองทัพทหารที่อยู่ที่นั่นด้วย ทำให้ศึกในครั้งนี้จะไม่ใช่ศึกธรรมดาที่เคยรู้จัก และมันจะเป็นการตัดสินชะตาของไคจูสองตัวนั้น - เว็บรีวิวหนัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *