รีวิว ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 (2014) Transformers: Age of Extinction

รีวิว ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4

รีวิว ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 - เมื่อ 65 ล้านปีก่อน ได้มีเผ่าพันธุ์ต่างดาวที่รู้จักในชื่อ "Creators" ได้ใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า 'Seeds' ในการครอบคุม โลก ด้วยโลหะผสมที่เรียกว่า "Transformium" และทำให้ไดโนเสาร์บนโลกได้ตายและสูญพันธุ์ไปในที่สุด ต่อมา ณ ปัจจุบัน นักธรณีวิทยา "Darcy Tirrel" ได้ทำการขุดและนำแร่นั่น มาให้กับบริษัทอุตสาหกรรม K.S.I โดยที่มีแผนการในการสร้างโดรนทรานฟอร์เมอร์ส

ในตอนนี้ซึ่งเป็น 5 ปีหลังจากศึกต่อสู้ในชิคาโก้ ทำให้มนุษยชาติได้มองเหล่าทรานฟอร์เมอร์ส ว่าเป็นศัตรูและได้ทำลายปฏิบัติการร่วมมือกับสิ่งที่มาจากต่างโลกทั้งหมด และถึงแม้ว่าทางของสาธารณชนนั่นจะเชื่อว่าเหล่าออโต้บอทได้สถานที่อยู่ แต่ความถึงแล้วพวกเขากำลังโดนไล่ล่าโดยหน่วยปฏิบัติการลับของ CIA อยู่

ซึ่งทางของมนุษย์ที่ชื่อว่า "Harold Attinger" นั้นเชื่อว่าเหล่าทรานฟอร์เมอร์สทุกตัวต้องทุกกำจัดไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใดก็ตาม และในขณะเดียวกันทางของ "Lockdown" นักลอบสังหารและนักล่าค้าหัวจากดาวยไซเบอร์ทรอน ที่ได้ทำงานให้กับ "Creators" โดยเขาได้ถูกสั่งให้ไปตามหาตัวของ "Optimus Prime" และฆ่าออโต้บอทตัวอื่นๆ ที่ไม่ยอมบอกตำแหน่งของเขา และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน เขาจะให้เจ้าอุปกรณ์ 'Seeds' ให้กับ "Attinger" ถ้าหน่วยของเขาสามารถตามหาตัวของ "Optimus" ได้

ในขณะเดียวกัน ที่ทางของ "Optimus" ที่ตอนนี้ได้เสียหายอย่างหนักในเมืองเม็กซิโก ทำให้เขาได้เดินทางเพื่อไปซ่อนตัวที่รัฐเท็กซัส แต่เขาก็ยังถูกพบตัวโดยชายที่ชื่อว่า "Cade Yeager" ผู้ลงทุนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน ซึ่งเขาได้ทำการซ่อมแซม "Optimus" ในขณะที่ลูกสาวของเขา "Tessa" และเพื่อนร่วมธุรกิจของเขาที่ชื่อว่า "Lucas Flannery" จะบอกให้เขานำตัวของ "Optimus" ส่งไปให้เจ้าหน้าที่ก็ตาม

แต่แล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้มาถึง โดยมี "James Savoy" เจ้าหน้าที่ภาคสนามของ "Attinger" ก็ได้มาบุกที่ฟาร์มของ "Yeager" แต่ทางของ "Optimus" และแฟนหนุ่มลับของ "Tessa" ที่มีชื่อว่า "Shane Dyson" ได้มาช่วยครอบครัวไว้ โดยต่อมาทางของ "Optimus" จึงได้เรียกเหล่าออโต้บอทตัวอื่นๆ ให้มารวมตัวกัน โดยการใช้เครื่องบินโดรนที่ขโมยมา และเหล่าออโต้บอทจะสามารถรอดพ้นไปจากวิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นได้หรือไม่ - movie review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *