รีวิว Ready Player One (2018) สงครามเกมคนอัจฉริยะ

รีวิว Ready Player One

รีวิว Ready Player One

รีวิว Ready Player One (2018) สงครามเกมคนอัจฉริยะ - ในปี ค.ศ. 2045 ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนสรรหาที่จะหนีจากโลกแห่งความจริง ไปยังโลกเสมือนในจักรวาลสื่อบันเทิง ที่ชื่อว่า OASIS ซึ่งมันถูกสร้างขึ้นมาโดย "James Halliday" และ "Ogden Morrow" จากบริษัท 'Gregarious Games'

และหลังจากการเสียชีวิตของ "Halliday" ได้มีข้อความเสียงเปิดขึ้นในโลกเสมือน ซึ่งนั้นเป็นการประกาศเกมที่จะแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงการเป็นเจ้าของ OASIS โดยการตามหาไข่อีสเตอร์ทองคำเจอเป็นคนแรก

แต่ก่อนที่จะเข้าที่นั่นไปได้ เหล่าผู้เล่นจะต้องหากุญแจสามดอกมาก่อน ซึ่งกุญแจเหล่านั้นสามารถหาได้จากการเข้าเล่นเกมท้าท้ายสามด่าน โดยการนี้ทำให้มีเหล่า 'นักล่าไข่' โผล่มากันเยอะมาก

และรวมถึง "Nolan Sorrento" ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท 'Innovative Online Industries' (IOI) ที่หวังจากครอบครอง OASIS ไว้เพื่อคนเดียว ทำให้เขาได้ส่งกองกำลังคนรับใช้และพนักงานของเขาที่เรียกว่า 'Sixers' เข้าไปในโลกเสมือนเพื่อตามหาไข่นั่น 

ณ ทางของ "Wade Watts" ซึ่งมีตัวละครที่ชื่อว่า "Parzival" ซึ่งเขาเป็นนักล่าไข่ที่มักมาก โดยเขาได้เริ่มเข้าด่านท้าทายอันที่หนึ่ง พร้อมกับเพื่อนสนิทของเขาที่ชื่อ "Aech" และ "Art3mis" คนที่ใช้ตัวละครหญิงที่เขาชอบเป็นอย่างมาก

โดยในการแข่งขันรอบแรก "Wade" สามารถเอาชนะเกมท่าทายได้อย่างง่ายดาย ทำให้เขาได้กุญแจทองแดงมา ในขณะที่เหล่าเพื่อนๆ ของเขาสามารถเอาชนะได้ในภายหลัง ซึ่งทำให้พวกเขาได้ติดชื่ออยู่ใน 5 คนแรกป้ายคะแนน OASIS

ทำให้ทางของ "Sorrento" ได้ทำการส่งทหารรับจ้างที่ชื่อว่า "i-R0k" ไปเพื่อตามหาตัวตนที่แท้จริงของ "Wade" โดยมีแผนในการติดสินบนกับเขาเพื่อชนะการแข่ง และใครจะเป็นคนที่สามารถชนะเกมการแข่งขันที่มีรางวัลมูลค่ามหาศาลได้ รีวิวหนังใหม่ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *