รีวิว The Dark Tower (2017) หอคอยทมิฬ

รีวิว The Dark Tower

รีวิว The Dark Tower

รีวิว The Dark Tower (2017) หอคอยทมิฬ - "Jack Chambers" เด็กชายอายุ 11 ปีที่ได้มีประสบการณ์มองเห็นพ่อมดที่ลึกลับ ที่พยายามจะทำลายหอคอยและนำมาซึ่งความพินาศสู่จักรวาลในขณะที่ได้มีมือปืนอยู่ตรงข้ามกับเขา

ซึ่งภาพพวกนั้นไม่ถูกสนใจโดยคนในครอบครัวของเขา เพราะเนื่องจากเหตุการณ์การตายของพ่อของ "Jack" ที่ทำให้เขามีแผลทางจิตใจจนถึงทุกวันนี้

กลับมาที่อพาร์ทเม้นของเขาในนครนิวยอร์ก ได้มีกลุ่มของคนงานจากสถานบำบัดจิตได้มาเสนอในการช่วยให้ "Jack" ได้พักฟื้น ซึ่งเขาจำกลุ่มคนพวกนั้นจากฝันเขาได้ โดยพวกนั้นเป็นปีศาจที่ส่วมใส่ร่างของมนุษย์ ทำให้ "Jack" ได้หนีออกมาจากพวกเขา

ต่อมา "Jack" ก็ได้พบกับบ้านร้างจากหนึ่งในนิมิตของเขา ซึ่งเป็นที่ ที่เขาได้พบกับประตูมิติล้ำยุคที่ได้พาเขาเข้าไปยังโลกที่หลังจากเหตุการณ์วันสิ้นโลกที่เรียกกันว่า 'Mid-World'

ซึ่งในโลกนั้น "Jack" ได้พบกับมือปืนที่โผล่ออกมาจากฝันของเขาที่ชื่อว่า "Roland Deschain" ซึ่งมือปืนนั่นกำลังไล่ล่า "Walter Padick" ที่ได้โผล่มาเช่นเดียวกัน

โดย "Roland" นั้นพยายามที่จะฆ่า "Walter" เนื่องจากเป็นการล้างแค้นให้กับพ่อของเขา "Steven" และมือปืนคนอื่นๆ โดยเขาได้อธิบายให้ "Jack" ฟังว่า

"Walter" ได้ทำการลักพาตัวเด็กโดยใช้พลังจิตหลายอย่างที่เขามี โดยเขาพยายามที่จะเอา "ความสดใส" ของพวกเขาเพื่อทำลายหอคอยมืด โดยนั่นจะทำให้ความมืดมิดโผล่ออกมาด้านนอกโลกแห่ง 'Mid-World' และจะทำลายความเป็นจริงทำให้พวกเขาต้องหาวิธีการหยุด "Walter" ก่อนที่มันจะสายเกินไป หนัง netflix พากย์ไทย 2021

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *