รีวิว Bumblebee (2018) บัมเบิ้ลบี

รีวิว Bumblebee

รีวิว Bumblebee (2018) บัมเบิ้ลบี - ในดาวเคราะห์ที่ชื่อว่าไซเบอร์ตรอน การต่อต้านออโตบอท ที่นำโดย "Optimus Prime" นั่นกำลังใกล้จะแพ้สงครามของพวกเขากับเหล่าดิเซปติคอนส์ ทำให้พวกเขาเตรียมตัวที่จะอพยพจากดาว

ซึ่งกองกำลังดิเซปติคอนส์ที่นำโดย "Starscream", "Soundwave" และ "Shockwave" ได้สกัดกั้นกลุ่มออโตบอทระหว่างการอพยพ ทำให้ "Optimus" ได้ส่งออโตบอทสอดแนม "B-127" ไปที่โลก ในการที่จะตั้งฐานบัญชาการ

และเมื่อ "B-127" ได้มาถึงโลก โดยมันได้เผลอขัดขวางการฝึกหัดของเซกเตอร์ 7 ซึ่งเป็นหน่วยงานลับของรัฐบาลที่ติดตามกิจกรรมของนอกโลก

โดยทางของ ผู้พัน "Jack Burns" เชื่อว่า "B-127" นั่นเป็นศัตรูและทำให้เขาได้สั่งให้คนของเขาเริ่มโจมตี ซึ่งต่อมามันก็ถูกซุ่มโจมตีโดย "Blitzwing" หนึ่งในดิเซปติคอนส์

แต่เมื่อง "B-127" ไม่ยอมเปิดเผยตำแหน่งของ "Optimus" ทำให้ "Blitzwing" ได้ดึงกล่องเสียงของ "B-127" ออกและได้ทำลายแกนกลางความทรงจำ แต่ "B-127" สามารถทำลาย "Blitzwing" โดยใช้หนึ่งในจรวดของมันเอง

และหลังจากนั้น ทางของ "B-127" ก็ได้สแกนไปยังรถยนต์สีเหลืองหนึ่งคันใกล้ๆ กับมันก่อนที่จะสลบไปเนื่องจากบาดแผลที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้กับหุ่นยนต์อีกตัว

ต่อมาในปี 1987 "Charlene 'Charlie' Watson" เด็กวัยรุ่นซึมเศร้าเนื่องจากการตายของพ่อเธอ และขุ่นเคืองกับแฟนใหม่ของแม่เธอที่ชื่อ "Ronald" โดยเธอได้เห็นรถยนต์สีเหลืองที่ลานขยะ ซึ่งเป็นเจ้าของโดยชายที่ชื่อว่า "Hank"

ซึ่งเขาจะให้รถคันนั้นเพื่อเป็นของขวัญอายุ 18 ปีของเธอ และเมื่อพยายามจะสตาร์ทรถคันนั้น "Charlie" ก็ได้เผลอเปิดสัญญาณตามตัวซึ่งได้ถูกค้นพบโดยดิเซปติคอนสองตัวที่ชื่อ "Shatter" และ "Dropkick"

และสองตัวนั้นก็ได้ลงมายังโลก และได้เปลี่ยนร่างตัวเองให้กลายเป็นรถยนต์ จนกระทั่งได้เจอกับเซกเตอร์ 7 ซึ่งพวกมันได้ชักชวนให้พวกเขาตามจับตัวของ "B-127" ถึงแม้ว่า "Burns" จะคัดค้าน

กลับมาที่ฝั่งของ "Charlie" ซึ่งในขณะที่เธอจะซ่อมรถยนต์คันนั้น มันก็ได้กลายร่างเป็น "B-127" และหลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เป็นเพื่อนกัน โดยเธอเรียกมันว่า "Bumblebee" ทำให้พวกเขาต้องพยายามเก็บตัวตนของ "B-127" เอาไว้ก่อนที่จะพวกดิเซปติคอนจะมาเจอตัวของ "B-127"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *