รีวิวหนัง 6 Underground (2019) 6 ลับ ดับ โหด

รีวิวหนัง 6 Underground

6 ลับ ดับ โหด - "Magnet S. Johnson" เศรษฐีชาวอเมริกันและผู้ใจบุญ ที่ได้เงินจำนวนมหาศาลมาจากการประดิษฐ์ 'แม่เหล็กนีโอไดเมียม' ซึ่งเขาได้จัดฉากแกล้งตายเพื่อเป็นการสร้างกองกำลังหน่วยพิทักษ์นรินาม เพื่อโค่นล้มเหล่าอาชญากรและผู้ก่อการร้ายซึ่งทุกคนบนโลกที่ไม่มีทางตามหาเขาได้ โดยรู้กันในชื่อ "One"

ซึ่งเขาได้เกณฑ์คนมาอีก 5 คนที่จะยอมสละอดีตของตัวเองและร่วมมือกับเขา ซึ่งแต่ละคนจะมีชื่อคล้ายกับชื่อของเขา โดยมี "Two" ที่เป็นสายลับ, "Three" ที่เป็นนักฆ่า, "Four" ที่เป็นนักวิ่งและหัวขโมย, "Five" ที่เป็นหมอ และ "Six" ที่เป็นคนขับรถให้กับทีม และพวกเขาเรียกกลุ่มของตัวเองว่า 'ผี'

ระหว่างภารกิจแรกของพวกเขาในประเทศอิตาลี พวกเขาได้สอบปากคำทนายความของเหล่านายพลที่มียศใหญ่ที่สุดในประเทศตูร์กิสถาน เพื่อเค้นข้อมูลของนายพลเหล่านั้นและหลังจากนั้นพวกเขาได้ขับรถรอบเมืองในรถสีเขียวของพวกเขา ในขณะที่ถูกไล่ล่าโดยกลุ่มมาเฟีย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ "Six" ก็ได้ถูกฆ่าก่อนที่พวกเขาจะหนีได้สำเร็จ

หลายวันต่อมา "One" จึงได้เกณฑ์ "Blaine" อดีตพลแม่นปืนจากหน่วยเดลต้า ที่ทุกข์ทรมานจากการที่เขาไม่สามารถช่วยทีมของเขาในอัฟกานิสถานได้ นั่นทำให้เขาจึงได้จัดฉากฆ่าตัวตายและได้ถูกเปลี่ยนชื่อให้กลายเป็น "Seven"

โดย "One" มีแผนในการจัดฉากรัฐประหาร เพื่อโค่นล้มรัฐบาลที่นำโดยผู้นำเผด็จการอย่าง "Rovach Alimov" ซึ่งได้แต่งตั้งให้พี่น้องของเขา "Murat" โดยเขานั่นเป็นผู้สนับสนุนประชาธิปไตยอย่างแข็งขัน กลายเป็นผู้นำของประเทศ

ทีมผีได้ทำการลอบสังหารนายพลของ "Rovach" ในลาสเวกัส และหลังจากที่พวกเขาได้รู้ตำแหน่งของ "Murat" และได้พาตัวเขาออกมาจากการถูกขังไว้ในเพ้นท์เฮาส์ของเขาเองในฮ่องกง ได้สำเร็จ

ซึ่งในระหว่างการส่งตัว ทาง "Four" ได้ถูกจับได้โดยหนึ่งในคนของ "Rovach" ที่ได้เริ่มทำร้าย "Four" นั่นทำให้ "Seven" ไม่ยอมฟังสิ่งที่ "One" เคยบอกกับเขาไว้ว่า 'ภารกิจมาก่อนเสมอ'

และแล้วเขาก็ได้ทำตามสิ่งที่เขาคิด คือการไม่ทิ้งเพื่อนร่วมทีมไว้ ซึ่งเขาสามารถช่วย "Four" มาได้ และหลังจากนั้น "Seven" ก็ได้โน้มน้าวให้ถูกคน ยกเว้น "One" เปิดเผยชื่อของตัวเอง และทำให้ในภารกิจต่อไปของพวกเขาคือการกับ "Rovach" เพื่อหยุดการทุจริตที่เกิดขึ้นในประเทศตูร์กิสถาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *