หนังน่าดู : Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด

Red (2010) คนอึดต้องกลับมาอึด

"Frank Morris" อดีตเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับของ CIA ที่ตอนนี้อยู่ในสถานะเกษียณ และโคตรอันตราย (RED) โดยตอนนี้เขาอาศัยอยู่คนเดียวใน คลีฟแลนด์

และด้วยความเหงา เขาจึงต้องสร้างโอกาสในการที่จะได้คุยกับ "Sarah Ross" พนักงานที่การบริหารบริการทั่วไป โดย "Frank" ได้ทำการฉีกกระดาษเงินเช็คบำนาญ และโทรไปหาเธอเพื่อบอกว่ามันยังมาไม่ถึง

ซึ่งในคืนหนึ่ง ได้มีหน่วยลอบสังหารบุกเข้ามาในบ้านของ "Frank" โดยมีเป้าหมายในการฆ่าเขา ซึ่งเขาสามารถจัดการกับหน่วยที่บุกเข้ามาได้ทุกคน และด้วยความเชื่อที่ว่าพวกเขาดักฟังโทรศัพท์ ทำให้เขาเชื่อว่า "Sarah" นั่นจะตกเป็นเป้าหมาย

"Frank" จึงได้ทำการไปที่ ที่อยู่ของ "Sarah" ซึ่งเธอไม่ยอมที่จะไปกับเขา นั่นทำให้เขาได้ทำการลักพาตัวเธอ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ CIA "William Cooper" ได้ถูกหัวหน้าชั่วของเขาที่ชื่อ "Cynthia Wilkes" ให้ตามล่าและฆ่า "Frank"

ตัดกลับมาทางของ "Frank" ซึ่งเขาได้ทำการตามหาสหายเก่าของเขาเพื่อตามหาว่าใครเป็นคนกำหนดเป้าหมายมาที่เขา ซึ่งเขาได้ไปเยี่ยมหาที่ปรึกษา CIA ของเขาที่ชื่อ "Joe Matheson" และคำตอบที่ได้มาคือหน่วยเดียวกันที่ได้สังหารนักข่าวนิวยอร์กไทม์ส

และในขณะเดียวกัน ได้มีสายลับที่ได้ปลอมตัวมาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเขาได้พยายามทำการลักพาตัวของ "Sarah" ไป แต่โชคดีที่ "Frank" กลับมาทันเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ CIA "Cooper" ได้ตามไล่ล่าทั้งสอง แต่ "Frank" ได้ทำการหลอกให้ตำรวจจับ "Cooper" เพื่อถ่วงเวลาไว้ และทั้งสองก็ได้หนีออกมา

และหลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ไปที่เมืองนิวยอร์ก เพื่อตามหาเบาะแสของรายชื่อการตามล่าที่นักข่าวได้ทิ้งไว้ จนกระทั่งพวกเขาได้เจอกับ "Marvin Boggs" สหายเก่าของ "Frank" ที่ได้เปิดเผยความจริงของรายชื่อตามล่าที่มี "Frank" และ "Marvin" อยู่ในรายชื่อด้วย ทำให้พวกเขาต้องหาวิธีการสักอย่างเพื่อที่จะทำให้พวกเขารอดจากการไล่ล่าที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้

คนอึดต้องกลับมาอึด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *