รีวิว Sonic The Hedgehog (2020) โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก

รีวิว Sonic The Hedgehog

รีวิว Sonic The Hedgehog - ณ ดาวเคราะห์ที่แสนห่างไกล ได้มีเจ้าเม่นตัวสีน้ำเงินที่ชื่อว่า "Sonic" ที่สามารถวิ่งได้เร็วเหนือเสียง ซึ่งเขาได้ถูกไล่ล่าโดยเผ่าอีคิดนาเพื่อนำพลังวิเศษของเขามาใช้ ซึ่งทางผู้คุ้มครองของเขาที่ชื่อ "Longclaw the Owl" ได้ทำการให้ถุงที่เต็มไปด้วยแหวนสีทอง ที่สามารถใช้เปิดประตูมิติไปยังดาวอื่นได้ ซึ่งเธอได้ใช้มันในการส่งเจ้าเม่นไปยังโลกมนุษย์ ในขณะที่พยายามต้านเหล่าชนเผ่าพวกนั้นไว้

10 ปีต่อมา "Sonic" ได้ใช้ชีวิตอันแสนสงบสุขในเมืองแห่งกรีนฮิลส์ รัฐมอนทานา แต่เขาก็อยากที่จะสร้างเพื่อนใหม่ในโลกใบใหม่ที่เขาได้มาอยู่ ซึ่งเขาก็ยังชื่นชมนายอำเภอของเมือง ที่ชื่อว่า "Tom Wachowski" โดยเรียกเขาว่า "เจ้าแห่งโดนัท" รวมถือภรรยาของเขาที่ชื่อว่า "Maddie" โดยที่ "Sonic" ไม่รู้เลยว่าทั้งสองนั่นกำลังจะย้ายไปอาศัยอยู่ที่ซานฟรานซิสโก

เพราะเนื่องจากที่ "Tom" เบื่อเมืองกรีนฮิลล์ และยอมที่จะรับตำแหน่งที่เขาถูกเสนอให้ที่กรมตำรวจซานฟรานซิสโก และในคืนหนึ่ง "Sonic" ได้โมโหกับความเหงาของตัวเองในขณะที่เขาเล่นเบสบอลด้วยตัวคนเดียว และเริ่มที่จะวิ่งด้วยความเร็วสูงเป็นวงกลม ทำให้มันเกิดชีพจรแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งทำให้เกิดไฟฟ้าดับขนาดใหญ่ แลทางของกระทรวงกลาโหมสหรัฐ จึงต้องรับการบริการจาก ดร. "Robotnik" เพื่อตามหาต้นเหตุของปัญหา

ในขณะที่ "Sonic" ที่กำลังอยู่ในอาการช็อค จึงได้หนีออกมาจากบ้านใต้ดินที่เขาอาศัยอยู่ แต่ก็ได้พบกับ "Tom" ที่ได้เผลอยิงลูกดอกยาสลบใส่ และเมื่อทางของ "Sonic" ได้สติกลับคืนมาเขาจึงได้ขอความช่วยเหลือจาก "Tom" ที่ได้ตอบรับความช่วยเหลือของเขาอย่างลังเล แต่แล้วทั้งสองก็ได้พบกับ ดร. "Robotnik" ที่ได้ตามมา ทำให้พวกเขาต้องหนีไปอย่างทันที

โดยทางของ "Sonic" และ "Tom" นั้นได้เริ่มเป็นเพื่อนกับอย่างช้าๆ เพราะเนื่องจากที่ "Tom" ได้รู้สึกสงสารกับความต้องการอยากมีเพื่อนของ "Sonic" ทำให้ทางของ "Sonic" ได้สร้างรายการสิ่งที่อยากได้ขึ้นมา และให้ "Tom" ช่วยเขาในการทำรายการพวกนี้ให้สำเร็จระหว่างการเดินทางของทั้งสอง และการผจญภัยของทั้งสองก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังมีคนที่มีอำนาจสูงมากตามพวกเขาไปอยู่ - review หนังใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *