รีวิว Ant Man 2 Ant-Man and the Wasp (2018) แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

รีวิว Ant Man 2

รีวิว Ant Man 2 - 2 ปีหลังจากที่ "Scott Lang" ได้ถูกกักขังไว้ที่บริเวณในบ้านเนื่องจากการมีส่วนร่วมของเขากับหน่วย 'Avengers' และนั่นทำให้เขาได้ฝ่าฝืนกฎข้อตกลงโซโคเวีย ซึ่งทางของ "Hank Pym" กับลูกสาวของเขาที่ชื่อว่า "Hope van Dyne" ได้สามารถเปิดประตูไปยังอาณาจักรควอนตัมได้เพียงชั่วคราว โดยทั้งสองเชื่อว่าภรรยาของเขาที่ชื่อว่า "Janet van Dyner" นั้นอาจจะติดอยู่ในสถานที่แห่งนั้น

ซึ่งมันเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1987 หลังจากที่เธอได้หดตัวเองลงจนถึงขั้นที่เล็กกว่าอะตอม โดยนั่นเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่เขาได้เข้าไปยังอาณาจักรควอนตัมเป็นครั้งแรก ซึ่งที่ทางของ "Lang" ก็ได้เข้ามาพัวพันในเรื่องนี้โดยที่เขาไม่รู้ตัวเพราะเนื่องจากที่เขาได้รับข้อความจาก "Janet" ซึ่งเป็นข้อความที่ชัดเจนมาก

ต่อมาหลังจากที่การถูกกักขังไว้ที่บ้านของเขาใกล้ที่จะสิ้นสุดแล้ว ทำให้ "Lang" จึงได้ติดต่อ "Pym" เกี่ยวกับเรื่องภรรยาของเขา ซึ่งถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเนื่องจากการกระทำของ "Lang" กับหน่วย 'Avnegers' นั่นจึงทำให้สองพ่อลูกได้ทำการลักพาตัวของเขามา และได้ติดเครื่องติดตามไว้ที่มดขนาดใหญ่ เพื่อเป็นแผนการลวงเจ้าหน้าที่ FBI

และเมื่อพวกเขาได้ทำการอ่านข้อความของ "Janet" แล้วนั่นทำให้พวกเขาคิดว่าเธอนั้นยังไม่ตาย ทำให้ทั้งสามได้เริ่มทำการสร้างอุโมงค์ควอนตัมที่มั่นคงขึ้นมา เพื่อที่พวกเขาจะนำยานพาหนะไปยังที่นั่นและไปช่วยเธอกลับคืนมาสู่โลกธรรมดา แต่ก่อนอื่นทั้งสามได้ทำการหาซื้อส่วนประกอบมาจากนักค้าของตลาดมืดที่ชื่อว่า "Sonny Burch"

แต่เมื่อชายคนนั้นได้รู้ว่าเขาจะได้กำไรมากกว่าจากการที่เขานำผลการวิจัยของ "Pym" ไปขาย ทำให้ชายคนนั้นได้หักหลังพวกเขา และได้ขโมยชุด "Wasp" ของพวกเขาไป โดยทางของ "Hope" จึงได้ทำการสู้กับ "Burch" และคนของเขาจนกระทั้งเธอได้ถูกโจมตีโดยผู้หญิงสวมหน้ากากที่มีควอนตัมที่ไม่เสถียร โดยในขณะที่ "Lang" พยายามต่อสู้กับหญิงสาวคนนั้น แต่เธอก็ได้หนีไปพร้อมกับแล็บของ "Pym" ที่หดตัวลงจนเหลือขนาดเท่ากระเป๋าเอกสาร และนั่นทำให้พวกเขาทั้งสามต้องหาวิธีการนำแล็บของพวกเขากลับคืนมา เพื่อที่พวกเขาจะสามาระช่วยเหลือ "Janet" ออกมาจากมิติอื่นให้ได้ - review movie

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *