รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว (2006) Tokyo Drift

รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก

รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก - "Sean Boswell" นักเรียนมัธยมปลายที่มีปัญหา ที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขาในหุบเขาโอโร่ ซึ่งทั้งสองได้ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้ย้ายสถานที่อาศัยตลอดหลายครั้ง ส่วนใหญ่เพราะเนื่องจากนิสัยที่ไม่ค่อยดีของเขา ก่อนที่ทั้งสองจะได้มาอาศัยอยู่ในรัฐแอริโซนา และหลังจากที่เลิกเรียนวันหนึ่ง "Sean" ก็ได้เข้าไปมีเรื่องกับนักกีฬาของโรงเรียนที่ชื่อว่า "Clay" เพราะเนื่องจากแฟนสาวของเขา ได้ให้ท่ากับ "Sean"

และเนื่องจากเหตุการณ์นั้นทำให้ทั้งสองได้แข่งรถกัน และเมื่อ "Sean" ได้ทำการขับรถทะลุสถานที่กำลังปลูกสร้างอยู่และตาม "Clay" ทัน ทำให้ความอยากเอาชนะของทั้งสองได้พุ่งสูงเป็นอย่างมาก ซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่ "Clay" ได้ชนกับท่อปูนซีเมนต์ ส่วนทางของ "Sean" ก็ได้ทำรถของเขาคว่ำก่อนที่จะถึงเส้นชัย และจุดจบของการแข่งขันในครั้งนี้คือ ทั้งสองคนได้ถูกจับ

โดยทางของครอบครัวเศรษฐีของ "Clay" ได้ช่วยให้เขาออกมาได้โดยที่ไม่มีการลงโทษ แต่ทางของ "Sean" ไม่ได้โชคดีขนาดนั้นเพราะว่าเขาเป็นผู้กระทำผิดหลายครั้ง เขาจึงได้ถูกส่งตัวไปยังสถานบินและได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปอาศัยอยู่กับพ่อของเขาที่เป็น ทหารนาวิกโยฐินสหรัฐฯ ที่ประจำการอยู่ที่โตเกียว เพื่อที่จะหลบหนีจากการถูกจับเข้าสถานที่กักขังหรือเรือนจำเพื่อเป็นบทลงโทษ

รีวิว เร็ว แรงทะลุนรก

ซึ่งเมื่อมาถึงที่โตเกียวแล้ว พ่อของ "Sean" ก็ไม่สามารถไปรับเขาที่สนามบินได้เพราะเนื่องจากการหลงเขตเวลาของประเทศ และเมื่อวันแรกของเขาได้มาถึงในโรงเรียนใหม่ เขาก็ได้เป็นเพื่อนกับ "Twinkie" ลูกของทหารที่ได้แนะนำให้เขาได้รู้จักโลกของการแข่งดริฟในประเทศ และหลังจากที่ทั้งสองได้มายังโรงจอดรถที่กำลังมีการโชว์รถกันอยู่

"Sean" ก็ได้ไปมีปัญหากับชายที่ชื่อว่า "Takashi" หรือที่คนที่นั่นรู้จักกันในชื่อ "Drift King" เพราะเนื่องจากการที่เขาได้ไปคุยกับ "Neela" หนึ่งในเพื่อนร่วมซึ่งเป็นแฟนสาวของ "Takashi" และถึงแม้ว่าเขาจะถูกห้ามจากการขับรถ "Sean" ก็ยังได้ตัดสินใจที่จะแข่งกับ "Takashi" ในรถยนต์ที่ยืมมาจากนักแข่งที่ชื่อว่า "Han" และการเปิดโลกใบใหม่ของ "Sean" ก็ได้เริ่มต้นขึ้น - เว็บรีวิวหนัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *