รีวิว เดอะ เมทริกซ์ 4 เรเซอเร็คชั่นส์ (2021) THE MATRIX RESURRECTIONS

รีวิว เดอะ เมทริกซ์ 4

รีวิว เดอะ เมทริกซ์ 4 - "Thomas Anderson" ผู้สร้างของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่ชื่อว่า 'เดอะ เมทริกซ์' ซึ่งเป็นวิดีโอเกมที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยมีรากฐานมาจากความทรงจำอันเลือนลางของเขาในขณะที่เป็น "Neo" และเขามักจะไปที่ร้านกาแฟใกล้ที่พักของเขาเสมอ และที่นั่นเขามักจะสวนทางกับ "Tiffany" ซึ่งเป็นหญิงที่ได้แต่งงานแล้ว และเป็นคนที่ "Anderson" ต้นแบบมาใส่ในเกมในฐานะตัวละครที่ชื่อว่า "Trinity"

โดยปกติแล้ว "Anderson" นั้นมักจะแยกฝันของเขากับชีวิตจริงไม่ออก ทำให้ทางจิตแพทย์ของเขาได้ให้ยาเม็ดสีฟ้ากับเขา เพื่อเป็นการกดประสาทและไม่ให้เหตุการณ์แบบนั้นขึ้นอีก แต่หลังจากที่ได้ยานั้นมาไม่นาน เขาก็ได้เลิกที่จะกินมัน ซึ่งนอกจากที่เขาจะสร้างเกมแล้ว "Anderson" ยังได้เป็นผู้ควบคุมโลกเสหมือนที่ชื่อว่าโมดอล ซึ่งเป็นโปรแกรมทดสอบเพื่อพัฒนาตัวละครให้กับเกมของเขา

ในขณะเดียวกัน ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า "Bugs" ได้รู้ว่าเจ้าโมดอลนั่น กำลังใช้งานโค้ดตัวเก่าวนซ้ำไปซ้ำมา ทำให้มันได้แสดงช่วงเวลาที่ "Trinity" ได้พบกับ "Neo" เป็นครั้งแรกด้านใน 'เดอะ เมทริกซ์' และต่อมาหญิงสาวคนนั้นก็ได้พบกับโปรแกรมที่ได้รวมตัวเข้ากับ "Morpheus" และทำให้เธอได้ปลดปล่อยเขาออกมา ก่อนที่ทางของผู้ร่วมธุรกิจสร้างเกมที่ชื่อว่า "Smith" จะลบเจ้าโมดอลนั่นทิ้งไป และถึงแม้ว่าคนส่วนใหญ่คิดว่า "Neo" ได้ตายไปแล้ว ทางของ "Bugs" และ "Morpheus" จึงได้ตามรอย ดูหนัง เดอะ เมทริกซ์ 4 ของเขาไปหาตัวของ "Anderson" และส่งตัวของเขาออกมาจาก 'เมทริกซ์'

หลังจากนั้นทางของ "Neo" ก็ได้ตื่นขึ้นมาในเครื่องพอด พร้อมกับได้เห็น "Trinity" ที่อยู่ในเครื่องอีกเครื่องหนึ่งใกล้ๆ กับเขา และหลังจากนั้นก็ได้มีเครื่องจักรที่ได้ถูกส่งมาโดย "Bugs" มารับเขาและพาไปยังยานของเธอที่ชื่อว่า 'มนีโมไซน์' ซึ่งหลังจากนั้นทางของ "Neo" ก็ได้ถูกพาตัวไปยังปราการมนุษย์ ที่เรียกว่า 'Io' และที่นั่นเขาก็ได้กลับมาพบกับ "Niobe" อีกครั้ง

โดยเธอได้อธิบายว่า 60 ปีได้ผ่านไปในโลกจริง หลังจากสงครามเครื่องจักรได้จบลงและเหล่ามนุษย์ที่รอดชีวิตได้เป็นมิตรกับเครื่องจักรที่ได้มาเข้าร่วมกับสังคมของมนุษย์ ซึ่งถึงแม้ว่าทางของ "Neo" อยากจะกลับไปเพื่อไปช่วย "Trinity" แต่ทางของ "Niobe" ได้ขัดขวางและขังเขาไว้ที่เมืองนั่น ทำให้ทางของ "Bugs" และลูกยานของเธอได้ขัดคำสั่งของ "Niobe" และได้ทำการเป็นทัพเสริมเพื่อช่วยให้ "Neo" ปลดปล่อย "Trinity" ได้ ทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อไปช่วย "Trinity" และไปเผชิญหน้ากับสุดยอดโปรแกรมที่พวกเขาไม่เคยเจอมันมาก่อนใน 'เมทริกซ์' - เว็บรีวิวหนัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *