รีวิว ปีเตอร์แรบบิท 2

รีวิว ปีเตอร์แรบบิท 2

รีวิว ปีเตอร์แรบบิท 2

รีวิว ปีเตอร์แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนว ผจญภัย , คอมเมดี้ จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้ออกฉายไปในปี ค.ศ. 2021 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเป็นภาคต่อ ของ 'Peter Rabbit'

ที่ได้ออกฉายไปในปี ค.ศ. 2018 ที่ผ่านมาโดยที่ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนั้น ได้นำตัวละครจากนิทานเด็กที่ใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน มาเป็นตัวละครหลักให้กับเรื่องนี้นั่นเอง โดยภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่ต่อจากภาคที่แล้ว

ของกระต่ายแสนซนผู้ที่มีความฝัน ที่เรียกได้ว่ากลับมาป่วนไร่สวนอีกครั้งหนึ่ง โดยหนังมีการผสมผสานของ cgi ที่สร้างบรรดาศักดิ์สัตว์ที่หลากหลายชนิด มากยิ่งขึ้นอีกด้วยกว่าภาคที่แล้วได้เหมือนจริงอีกด้วย

จึงทำให้มีอะไรที่ลงตัวเป็นอย่างมาก และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนังเรื่องหนึ่งที่มีความผสมผสาน ทั้งด้านบทเพลงและลีลาการเล่าเรื่องแบบน่ารักๆ ทำให้คุณอยากจะชวนลูกๆหลานๆหรือแฟนคุณ หรือกลุ่มเพื่อนๆครอบครัวไปดูด้วยอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่สานต่อจากภาคที่แล้วอย่างแน่นอน เล่าถึงเรื่องราวของเจ้ากระต่ายตัวน้อย ผู้มีความฝันที่จะเป็นนักดนตรีและคราวนี้ไม่ได้ มาแค่ตัวเดียวเท่านั้น ยังจะพาพรรคพวกมาอีกถึง 5 ตัวด้วยกันจริงๆ

นึกว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างปั่นป่วนอย่างแน่นอน ที่มีความพร้อมและเป็นเรื่องเล่าที่จะเป็นการผจญภัยของเหล่าพวกเขาที่จะต้องสู้และดิ้นรน กับบางสิ่งบางอย่างที่เป็นอุปสรรค และรวมไปถึงคำว่ามิตรภาพ ที่มาพร้อมกับการผจญภัยในครั้งนี้อีกด้วย

โดยเรื่องราวของหนังภาคต่อนี้ นั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ "โทมัส" ชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของสวนที่เหล่ากระต่ายอาศัยอยู่ ได้มาแต่งงานกับแฟนสาวของเขา ที่ชื่อว่า "บี" อย่างมีความสุข พร้อมกับ "ปีเตอร์" ที่ได้มาอาศัยอยู่กับพวกเขาทั้งสอง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไป

โดยในช่วงแรกเจ้า "ปีเตอร์" นั้นก็ยังมีความสุขดีและใช้ชีวิตได้อย่างปกติ แต่แล้วไม่นานนัก "ปีเตอร์" ก็เริ่มรู้สึกเบื่อกับชีวิตที่ต้องอาศัยอยู่ในสวน และโอกาสของเขาก็ได้มาถึง เมื่อสองสามีภรรยาใหม่นั้นกำลังจะออกเที่ยวในเมือง

ที่มีความทันสมัยเป็นอย่างมากและแตกต่างจากชีวิตสวนปกติทั่วไป ซึ่งนั่นทำให้ "ปีเตอร์" ได้แอบตามไปกับทั้งสอง เพื่อที่จะลองเปิดชีวิตใหม่สุดแปลกตา พร้อมกับสถานที่ใหม่ที่เขาไม่เคยเห็นมันมาก่อน

ซึ่งเมื่อ "ปีเตอร์" ได้มาถึงเมืองใหญ่ที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ก็ได้พบว่าชีวิตของการอยู่ในเมืองนั้น ไม่ได้ดีอะไรแบบที่เขาเคยคิดไว้เลย และไม่นานนักเขาก็ได้ไปสร้างปัญหา ให้กับเมืองและผู้คนที่อยู่ในเมิองอีกด้วย

ทำให้เขาและครอบครัวกระต่ายของเขา จึงต้องหาวิธีแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ และจะเป็นเช่นไรมาติดตามได้ใน nungreview.com รีวิวหนังใหม่ก่อนใคร ท่านสามารถติดตามข่าวหนังใหม่ได้ตลอดเวลา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *