รีวิวหนัง เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World

รีวิวหนัง เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World

รีวิวหนัง เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World

รีวิวหนัง เกม ล่า ฆ่า รอด Dark World เป็นหนังเกี่ยวกับ เรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ยุติลงเรียบร้อยแล้วได้ไม่นานนัก ซึ่งมีผลกระทบตามหลังของสงครามนั้นก็คือ

ทำให้ระบบของเศรษฐกิจของโลกใบนี้ ได้ก่อตั้งขึ้นไว้นั้นล่มสลายไปพร้อมกับสงครามที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหล่านั้น ทำให้ผู้คนเกือบทั่วทั้งโลกต่างใช้ชีวิตอยู่อย่างไร้กฎระเบียบ

และไร้ซึ่งกฎหมายอยู่กันอย่างป่าเถื่อนโดยที่คนมีทรัพย์สินเงินทอง นั้นจะถูกมองว่าเป็นผู้มีอำนาจเป็นดั่งพระเจ้าของโลกใบนี้ และคนที่หลงเหลืออยู่รอดจากสงครามจะต้องทนอยู่แบบอดยาก อยากไร้ต่อไป

ซึ่งคนที่จะอยู่ได้บนโลกใบนี้จะต้องเก่ง มีเพียงแค่ผู้คนที่แข็งแกร่ง และร่ำรวยเท่านั้นถึงจะสามารถอยู่รอดจากโลกหลังสงครามแบบนี้ได้ และนั่นส่งผลให้ผู้คนใน ประเทศไทย ต้องปรับตัวครั้งใหญ่กับสถานการณ์นี้ทำให้การปกครองอยู่ให้รอดในวิถีชีวิตแบบใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น

โดยมีเด็กสาว 3 คนที่ชื่อว่า "เฟียร์" (รับบทโดย ภูวิจารย์ เคาวเวลล์), "ไอริน" (รับบทโดย อริสรา ทองบริสุทธิ์) และสุดท้ายคือ "รัน" (รับบทโดย รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) จะต้องมาเล่นบนเกมแบบใหม่ ที่ถูกสร้างขึ้นมา

เพื่อสนองความรู้สึกสนุกให้กับคนรวยที่มีความคิดเพี้ยนๆที่เอาคนมาเล่นเกมโดยที่มีกติกาคือ ผู้ที่แพ้จากเกมนี้จะต้องถูกฆ่าให้ตาย ทำให้เด็กสาวทั้ง 3 คน ต้องมาเล่นเกมนี้แข่งกัน เพื่อที่จะเอาชีวิตของตัวเองให้รอด และนั่นทำให้ "เฟียร์" เกือบต้องตายที่หลังจากที่เธอ

โดยเพื่อนรักของเธอหักหลัง ซึ่งนั่นเป็นเหตุการณ์ที่จะทำให้เธอ ได้รู้ว่าโลกใบใหม่ที่เธอต้องอาศัยอยู่นั้นเป็นยังไงต้องเอาตัวรอดจากเกมการแข่งขันของโลกความเป็นจริงถึงแม้เวลาของทั้ง 3 จะผ่านไปแล้ว 20 ปีก็ตามที

โลกใบเดิมนั้นก็ยังไม่เปลี่ยนยังอยู่กันแบบโหดเหี้ยม ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตที่แตกต่างของทั้ง 3 จะพาพวกเธอแยกกันไปคนละทาง แต่โชคชะตาก็จะพาพวกเธอกลับมาหากัน ในศึกเกมครั้งใหม่ที่ต้องเดิมพนันชีวิตอีกครั้ง

และนั่นทำให้พวกเธอจะต้องเอาชนะเกมครั้งนี้ โดยที่มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถรอดจากเกมนี้ไปได้พวกเรามาเอาใจช่วยว่าเด็กสาวทั้งสามคนจะอยู่กันอย่างไรในเกมนี้สามารถติดตามรีวิวหนังอัพเดทใหม่ได้ที่ nungreview.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *