รีวิวหนัง คิมิ Kimi

รีวิวหนัง คิมิ Kimi

รีวิวหนัง คิมิ Kimi

รีวิวหนัง คิมิ Kimi เรื่องราวเกี่ยวกับ"แบรดลี่ย์ แฮสลิง" เป็นเจ้าหน้าที่ปกครองสูงสุดของบริษัทพัฒนาเทคโนโลยี บริษัทแห่งนี้ที่ชื่อว่า 'อมิกดาลา' ซึ่งเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวและสื่อมวลชน เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทางบริษัท ที่ชื่อว่า "คิมิ"

ซึ่งนั่นเป็นลำโพงอัจฉริยะที่จะคอยจับตามองการกระทำของมนุษย์ เพื่อพัฒนาระบบของอุปกรณ์ตัวนี้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกโดยมีหนึ่งในพนักงานของบริษัท ที่มีชื่อว่า "แองเจล่า ไชลด์ส" ที่ได้ทำงานเป็นผู้ตรวจจับข้อมูลที่เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ "คิมิ"

ได้ส่งเข้ามา โดยที่เธอจะต้องคอยปรับเปลี่ยนข้อมูลพวกนั้นให้ผ่านการขัดกรองก่อนที่จะส่งข้อมูลพวกนั้นไปยังศูนย์หลักซึ่งเธอนั่นเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับความวิตกกังวล และยังมีโรคกลัวที่ชุมชน

ที่เกิดขึ้นเพราะเนื่องจากการที่เธอได้ถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน ซึ่งนั่นทำให้คนที่ "แองเจล่า" สามารถติดต่อได้ก็มีแค่คนรักของเธอที่ชื่อว่า "เทอร์รี่" ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านของเธอพอดี ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี

จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่ "แองเจล่า" กำลังทำงานอยู่ เธอก็ได้รับวิดีโอบางอย่างที่มีคลิปเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ซึ่งนั่นทำให้เธอจึงได้ออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานของเธอ ที่มีชื่อว่า "ดาริอุส"

เพื่อที่เธอจะสามารถเข้าถึงข้อมูลของคนที่ส่งคลิปนั้นมาได้แล้วเธอก็ได้ค้นหาความจริง ซึ่งนั่นคือหญิงสาวที่ชื่อว่า "ซาแมนธา" พร้อมกับคลิปวิดีโออีกมากมาย ที่ทำให้รู้ว่าคนร้ายคือชายที่ใช้ชื่อว่า "แบรด"

ต่อมาได้ฆ่าหญิงสาวคนนั้นไปด้วย ตัดมาทางด้าน"แองเจล่า" เธอก็สามารถสืบค้นหาว่าใครเป็นผู้ร้ายที่ฆ่าหญิงสาวคนนั้น เธอก็ได้รู้ว่า ชายคนนั้นก็คือ "แบรดลีย์ แฮสลิน"ซึ่งเป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัทที่เธอทำงานให้

โดยเขาได้สังมือสังหารที่ชื่อว่า "ริวาส" มาเพื่อตามฆ่าเธอ และนั่นทำให้การไล่ล่าได้เกิดขึ้น โดยที่ "แองเจล่า" จะต้องทำทุกอย่าง เพื่อหนีรอดออกมาจากสถานการณ์นี้ให้ได้ แล้วเธอจะทำสำเร็จหรือไม่เอาใจช่วยเธอด้วย ติดตามรีวิวหนังใหม่ได้ที่ nungreview.com

กำกับโดย "Steven Soderbergh"
เขียนโดย" David Koepp"
ผลิตโดย "David Koepp" "ไมเคิล โพแลร์"
นำแสดงโดย"Zoë Kravitz"
ภาพยนตร์ "Peter Andrews"
แก้ไขโดย "แมรี่ แอนน์ เบอร์นาร์ด"
ดนตรีโดย "คลิฟฟ์ มาร์ติเนซ"

บริษัทผู้ ผลิต "Warner Bros. Pictures"" นิว ไลน์ ซีนีม่า"
จัดจำหน่ายโดย "HBO Max"
วันที่วางจำหน่าย "10 กุมภาพันธ์ 2022 (สหรัฐอเมริกา)"
เวลาทำงาน" 89 นาที"
ประเทศ" สหรัฐ"
ภาษา "ภาษาอังกฤษ"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *